ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ นักแสดงสาวสวยแซ่บ หุ่นเด็ด เซ็กซี่ ดีกรีไม่ธรรมดา

ชิปปี้-ศิรินทร์-ปก

นางแบบนักแสดงสาวสวยหุ่นแซ่บ ชิปปี้ ศิรินทร์ ดีกรีความแซบของเธอนั้นไม่ธรรมดาไม่ว่าจะถ่ายแบบเดินแบบหรืองานแสดงเธอก็สามารถทำมันออกมาได้ดีในทุกๆ ด้าน ซึ่งถึงแม้ลุคภายนอกเธออาจจะดูแรงแต่จริงๆ แล้วเธอเป็นสาวสวยที่น่ารักเป็นกันเองไม่ถือตัวเลย จึงเป็นเหตุที่ทำให้มีแฟนคลับติดตามเธอมากมาย อีกทั้งยังมีแฟนคลับที่เป็นผู้ชายตามติดเธอแจเพราะหลงใหลในเสน่ห์สุดแพรวพราวของเธอ ที่ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนได้มองก็ถึงกับใจเต้นระรัวอยู่ตลอดเวลา และครั้งหนึ่งเธอเคยตกอยู่ในสภาวะโรคซึมเศร้าและน้ำหนักของเธอก็ได้พุ่งขึ้นมาสูงจนทำให้เกิดการบูลลี่ขึ้น แต่ด้วยการบูลลี่เหล่านั้นทำให้เธอกู้หน้าโดยการลดน้ำหนักและกลับมามีหุ่นสุดฟิตให้แฟนคลับได้ชื่นชม โดยหลังจากนั้นเธอก็มีภาพถ่ายชุดว่ายน้ำลงบน Instagram ของเธอทำเอาหนุ่มๆ หัวใจแทบหลุดออกมากันเลยทีเดียว โดยต้องขอบอกเลยว่าภาพถ่ายชุดว่ายน้ำของเธอนั้นไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องบอกว่าเธอแซ่บและเด็ดโดนใจมาก

ชิปปี้-ศิรินทร์-เซ็กซี่

ชิปปี้ ศิรินทร์ เริ่มเข้าสู่วงการจากการโฆษณาตามด้วยการเป็นนางเอกเอ็มวีจนได้มาถ่ายแบบนิตยสาร จากนั้นไม่นานความโดดเด่นของเธอก็ทำให้เธอได้มาอยู่ในสังกัดช่อง 3 จากนั้นต่อมาเธอก็ได้ลงจอทีวีเรื่องแรกคือ “The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2” โดยรับบทเป็นเบญจา และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการมีชื่อเสียงที่มากขึ้นของเธอ จากเดิมก็เป็นสาวฮอตอยู่แล้วแต่หลังจากได้ขึ้นบนจอทีวียิ่งทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามบน Instagram มากถึง 1.5 ล้านคน, Facebook 8.8 แสนคน, Tiktok 678,300 คน หากใครอยากชมความน่ารักในแบบฉบับของเธอก็สามารถรับชมได้ที่ Tiktok ซึ่งอาจจะทำให้คุณเปลี่ยนมุมมองไปเลยก็ได้

ชิปปี้-ศิรินทร์-ขาว

หลังจากที่ได้เข้าสู่วงการบันเทิงแล้วเธอก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ อีกทั้งยังมีผลงานให้ได้ชมอย่างหลากหลายไม่ว่าจะร้องเพลง ถ่ายแบบ หรือแม้แต่แสดงเธอก็เหมาหมดทุกบทบาทและในทุกผลงานเธอล้วนแต่ตั้งใจและทุ่มเทอย่างมากจนไร้ที่ติ เพื่อไม่อยากให้แฟนคลับต้องมานั่งผิดหวังกับเธอจึงทำให้เธอมีกำลังใจในการสร้างผลงานอย่างจนกลายเป็นผลงานที่เพอร์เฟคให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างสุขใจ ก็เธอเล่นสวยเก่งแซ่บขนาดนี้ต้องยกให้เธอเป็นนางแบบนักแสดงที่เก่งมากอีกคนหนึ่งในประเทศไทยไปเลย หรือต้องบอกว่าสวยจบครบในคนเดียวก็ได้ เพราะไม่ใช่เพียงแค่ผลงานในวงการที่เด็ดแซ่บโดนใจ แต่เธอยังมีโมเม้นต์สุดเร่าร้อนให้ได้ชมผ่านทางโซเชียลส่วนตัวของเธอ ซึ่งหากใครหลงใหลหรือชื่นชอบในตัวของ ชิปปี้ ศิรินทร์ ก็สามารถไปกดติดตามหรือสามารถรับชมผลงานย้อนหลังของเธอได้แล้วที่เว็บไซต์ช่อง 3 และหากใครยังไม่จุใจก็สามารถไปกดติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่ Facebook (Chippy Sirin Preediyanon), IG (sirinissirin), TilTok (chippysirin)

ประวัติของนางแบบนักแสดงสาวสวย ชิปปี้ ศิรินทร์

ชื่อจริง : ศิรินทร์ ปรีดียานนท์

ชื่อเล่น : ชิปปี้

เกิดเมื่อวันที่ : 23 กรกฎาคม 2536

การศึกษา : ประถมศึกษาโรงเรียนแย้มสะอาด, มัธยมศึกษาโรงเรียนหอวัง, เวสต์ไฮสกูลโรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์, ระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ)

ผลงานการแสดง

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ

สุดแค้นแสนรัก

แรงตะวัน                ทานตะวัน

คนละขอบฟ้า

My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก มาตุภูมิแห่งหัวใจ

ข้ามสีทันดร

My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ใต้ปีกปักษา

ทิวาซ่อนดาว

เทพธิดาปลาร้า

รตีลวง

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Chippy Sirin Preediyanon (@sirinissirin)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Chippy Sirin Preediyanon (@sirinissirin)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Chippy Sirin Preediyanon (@sirinissirin)

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Chippy Sirin Preediyanon (@sirinissirin)

 

ช่องทางติดตาม ชิปปี้ ศิรินทร์

instagram : sirinissirin

youtube : SIRINISSIRIN

TilTok : chippysirin

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความแซ่บแบบเต็ม ๆ ได้ทันที

Please follow and like us:
Pin Share

Enjoy this blog? Please spread the word :)