ประวัติ มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ดาราสาวสวยหน้าใส ขวัญใจหนุ่ม

มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2539 ปัจจุบันมีอายุ 24 ปี เป็นนักแสดงในสังกัดของ “ค่าย GMMTV” เช่นเดียวกับพี่ชาย “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” โดยเริ่มมีผลงานครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2557 ด้วยการแสดงซีรีส์เรื่อง “รักจริงปิ๊งเก้อ ตอน Love Opposite ตรงข้าม…ตรงข้าง” ออกอากาศทาง “ช่อง BANG CHANNEL” จนทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักในเวลาต่อมา ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาเธอได้มีผลงานการแสดงซีรีส์หลากหลายเรื่องด้วยกัน

ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานของ “ช่อง ONE 31” และ “ช่อง GMM 25” ทั้งสิ้น แต่ผลงานที่โดดเด่นที่สุดเห็นทีคงจะไม่พ้นการรับบทเป็น จูเนียร์ ในซีรีส์เรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ที่ออกอากาศเมื่อปี พ.ศ.2558 หลังจากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว จนเริ่มมีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ในปี พ.ศ.2558 เธอได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Kiss: The Series รักต้องจูบ

มุก วรนิษฐ์ เต๋า

ร่วมกับนักแสดงในสังกัดค่ายอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ เต ตะวัน วิหครัตน์ หรือแม้แต่พี่ชายอย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ จนทำให้เริ่มมีชื่อเสียงอย่างเป็นวงกว้างมากขึ้นตามลำดับ จากนั้นในปี พ.ศ.2560

เธอก็ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ฟอร์มใหญ่ของทางค่ายอย่าง U-Prince Series ในตอนของ ไบรอัน คู่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

มุก วรนิษฐ์ มาช

นอกจาก มุก วรนิษฐ์ จะมีความสามารถทางด้านการแสดงแล้ว ความสามารถทางด้านการร้องเพลงก็ได้รับการยอมรับไม่แพ้กัน เพราะที่ผ่านมาเธอได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เพลงมาทันเวลาพอดี

ประกอบซีรีส์เรื่อง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ หรือจะเป็นเพลง อะไรก็ได้ในใจเธอ ประกอบซีรีส์เรื่อง U – Prince Series ตอนของไบรอัน และเพลง จริงใจหรือแกล้งให้ไหวหวั่น ประกอบซีรีส์เรื่อง มารร้ายคู่หมายรัก Love At First Hate

มุก วรนิษฐ์ รักนะเป็ดโง่

มุก วรนิษฐ์ สาวน้อยมากความสามารถ ทั้งร้อง ทั้ง เล่น เธอเจ๋งทุกทาง 

เรียกได้ว่านอกจากจะรับงานแสดงซีรีส์แล้ว มุก วรนิษฐ์ ยังรับงานร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกด้วยต้องยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งในนักแสดงที่มีความสามารถอย่างครบครัน จนมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ ส่วนชีวิตด้านความรักเธอเคยคบหาดูใจกับนักแสดงร่วมค่ายอย่าง “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” อยู่ราว 2 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์สถานะแฟนไว้เพียงเท่านี้ คงไว้ซึ่งสถานะเพื่อนที่สามารถร่วมงานกันได้อีกในอนาคต

ในตอนนี้ มุก วรนิษฐ์ ยังคงครองสถานะโสดเอาไว้ก่อน เพื่อให้สามารถเดินหน้าสร้างผลงานความบันเทิงได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับคนที่ต้องการติดตามผลงานของเธอในปีนี้ สามารถติดตามผลงานซีรีส์ได้ทั้งหมด 2 เรื่อง คือ “ นายคะ…อย่ามาอ่อย ” และ “ My Queen ” พร้อมออกอากาศให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วภายในปีนี้

ช่องทางติดตามผลงานน้อง มุก c : mookworranit

คลิ๊กเพื่อรับชมภาพความน่ารักสดใสของน้องมุกได้ทันที

ท่านสามารรับชมสาวสวยทรงแซ่บอีกมากมายได้ที่ : ส่องสาวทรงแซ่บ

Please follow and like us:
Pin Share

Enjoy this blog? Please spread the word :)